giỏ hàng

Sản phẩm Găng tay da thật cao cấp, găng tay nam da cừu, găng tay nữ da cừu.

Găng tay da thật là sản phẩm được làm từ nguyên liệu da thật cao cấp (thường là da cừu) mềm mại có độ co giãn cao, cùng với lớp vải nhung bên trong tạo lên ấm áp và bảo vệ đôi bàn tay của bạn tốt nhất trước giá lạnh của thời tiết cũng như cầm nắm công cụ lao động hàng ngày. Dù sử dụng nhiều khi di chuyển đường dài hay lao động thì bạn cũng không phải lo lắng độ bền của găng tay da cừutại Áo Da Hồng Quân càng dùng càng mềm mại dẻo dai . 

Ngày nay đôi găng tay da cao cấp không hẳn chỉ có chức năng bảo vệ đôi bàn tay của bạn mà nó còn là phụ kiện thời trang độc đáo và sành điệu với những thiết kế đa dạng cùng với màu sắc phong phú giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn với gu thẩm mỹ của riêng mình. Găng tay da với thiết kế gọn gàng ôm sát với chất liệu da mềm mỏng lại dẻo dẻo dai sẽ không có cảm giác vướng víu khi mạng mang theo đôi găng tay da. Tại Áo Da Hồng Quân hiện nay có bán găng tay da namgăng tay da nữ được sản xuất từ da cừu thật 100% với nhiều mẫu mã và màu sắc rất phong phú với giá thành cực kỳ hợp lý từ 180.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ/ đôi, găng tay da xịn được bảo hành 12 tháng. Chúng tôi nhận ship toàn thành phố Hà Nội và nhận ship COD trên toàn quốc.

Bạn hãy đến với Áo Da Hồng Quân để được sở hữu đôi găng tay da cừu, găng tay da thật nữgăng tay da thật nam cao cấp với giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Áo Da Hồng Quân
Địa chỉ: Tòa Vinaconex7, KĐT Mỹ Đình 1, Hà Nội
ĐT: 0983.626.622