giỏ hàng
ÁO DA BÒ ĐẸP MÀU NÂU DÁNG BU DÔNG 120
Giá bán 4.950.000đ
Tình trạng Còn Hàng
Bảo hành Bảo hành 5 năm
Mô tả tóm tắt

Áo da bò đẹp cao cấp được sản xuất từ da bò thật 100% có độ bền cao với thời gian vì da bò thường dày và dẻo dai, áo da bò khi mặc thường không bị bai hay biến dạng phom áo, tạo cảm giác mạnh mẽ cho người mặc, phù hợp với nhiều độ tuổi.

ÁO DA NAM CỔ TRÒN CHẤT LIỆU DA BÒ THẬT ĐỘ BỀN TRÊN 10 NĂM (137)
Giá bán đ
Tình trạng Hết hàng
Bảo hành Bảo hành 5 năm
Mô tả tóm tắt

Shop chuyên các sản phẩm áo da bò chất lượng cao cấp nhất trên thị trường, màu sắc phong phú như màu nâu, màu đen...thiết kế chuẩn phom dáng, áo da bò không bị nổ da cứng da sau nhiều năm sử dụng.

Mời bạn ghé qua Showroom Áo Da thật Hồng Quân so sánh sản phẩm và giá cả trước khi quyết định mua áo da tại Việt Nam.

ÁO DA THẬT ĐẸP KIỂU DÁNG TRẺ TRUNG DA MỎNG NHẸ VÀ SIÊU BỀN 146
Giá bán đ
Tình trạng Hết hàng
Bảo hành Bảo hành 5 năm
Mô tả tóm tắt

Chất liệu da bò mỏng nhưng giữ ấp tốt và siêu bền dùng trên 10 năm không nổ da bong tróc da, bề mặt da bóng mịn toát lên sự trẻ trung và mạnh mẽ cho người mặc. Chất da đanh không bị cứng càng mặc càng mềm.

ÁO DA BÒ DÁNG BODY NHẬP KHẨU NGUYÊN CHIẾC 118
Giá bán đ
Tình trạng Hết hàng
Bảo hành Bảo hành 5 năm
Mô tả tóm tắt

Áo da bò đảm bảo chất lượng da xịn cao cấp, có độ bền cao sau nhiều năm sử dụng vẫn như mớ, áo được bảo hành 05 năm không nổ da bong tróc da,  miễn phí sửa chữa áo da nam, miễn phí vệ sinh áo da thật. Áo da bò dáng body trẻ trung phù hợp với phong cách thời trang của giới trẻ. 

ÁO DA XỊN ĐƯỢC MAY TỪ CHẤT LIỆU DA BÒ THẬT CAO CẤP KIỂU CỔ BẺ (122)
Giá bán đ
Tình trạng Hết hàng
Bảo hành Bảo hành 5 năm
Mô tả tóm tắt

Áo da xịn được may từ chất liệu da bò thật, sản phẩm cao cấp nhập khẩu có độ bền cao sau nhiều năm sử dụng. Chất lượng cao cấp giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Shop miễn phí bảo dưỡng làm mới áo da trọn đời sản phẩm.

ÁO KHOÁC DA BÒ XỊN ĐẢM BẢO TIÊU CHÍ BỀN ĐẸP 151
Giá bán đ
Tình trạng Hết hàng
Bảo hành Bảo hành 05 năm
Mô tả tóm tắt

Sản phẩm được may từ nguyên liệu da bò đức cao cấp chất da mềm mại khi cầm nắm có độ lẩy tay, bề mặt da chịu được va quệt mạnh không làm rách da...Với những ưu điểm nổi bật trên shop có thể khẳng định đây là sản phẩm áo đảm bảo hai tiêu chí là bền và đẹp, rất đáng để quý khách sử dụng và trải nghiệm.

ÁO DA BÒ XỊN CỔ TRÒN DÁNG TRƠN MÀU ĐEN 112
Giá bán đ
Tình trạng Hết hàng
Bảo hành Bảo hành 5 năm
Mô tả tóm tắt

Áo da bò xịn được sản xuất từ da bò thuộc cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc. Áo có độ bền cao giữ ấm tốt và được bảo hành 5 năm không nổ da bong tróc da. Shop cam kết các sản phẩm áo da thật mới 100%. Miễn phí làm mới và bảo dưỡng áo da trọn đời sản phẩm.

ÁO DA NAM NHẬP KHẨU DÁNG TRƠN DA BÒ MÀU NÂU VÀNG 121
Giá bán đ
Tình trạng Hết hàng
Bảo hành Bảo hành 5 năm
Mô tả tóm tắt

Áo da nam nhập khẩu được sản xuất từ da bò thật 100% có độ bền cao với thời gian vì da bò thường dày và dẻo dai, áo da bò khi mặc thường không bị bai hay biến dạng phom áo, tạo cảm giác mạnh mẽ cho người mặc, phù hợp với nhiều lứa tuổi từ thanh niên đến trung niên. 

ÁO KHOÁC DA NAM XỊN - DA BÒ CAO CẤP MÀU NÂU 113
Giá bán đ
Tình trạng Hết hàng
Bảo hành Bảo hành 5 năm
Mô tả tóm tắt

Sản phẩm áo khoác da nam xịn chất da bò bò màu nâu vàng tạo sự nổi bật cho người mặc. Chất da bò mềm mại dẻo dai, có độ bền cao sao nhiều năm sử dụng, miến phí bảo dưỡng làm mới áo da. Địa chỉ bán áo da giá giá cạnh tranh nhất Hà Nội

Da bò thật (Da bò thuộc) để sản xuất áo da bò và phụ kiện thời trang da bò

Da bò là loại da rất đa năng trong việc ứng dụng sản xuất các sản phẩm thời trang và phụ kiện thời trang. Các nhà máy thuộc da có thể sản xuất da bò thuộc theo các mục đích sử dụng khác nhau nên thường có độ MỀM-CỨNG-DÀY-MỎNG khác nhau hoặc để da mộc nguyên bản không sử lý theo nhu cầu sử dụng. Bề mặt da bò thành phẩm cũng có rất nhiều kiểu khác nhau như MÀI - DẬP VÂN - SƠN - NHUỘM - TẨM SÁP - NUBUCK và DA MỘC... Tựu chung lại da bò có đặc điểm dẻo rai, đồ bền cơ học và độ bền theo thời gian cao, vân da gồm nhiều hạt, trọng lượng da thường nặng hơn các loại da khác như da dêda cừu, da lợn, da lạc đà...

da bò để may áo da bò

1 Da bò Nappa

Da bò Nappa là loại da bò được xử lý mỏng hơn da bò thông thường, dẻ rai, bền có thể dùng may áo da bò và các sản phẩm đồ da khác.

da bò nappa

2. Da bò sáp

Da bò sáp là loại da sau khi thuộc đã qua sử lý phủ lên bề mặt một lớp sáp, loại da bò này có nhiều màu sắc độc lạ, mang phong cách mạnh mẽ mang đậm chất "bụi" sử dụng nhiều trong việc sản xuất túi xách da, ví da, cặp da...

da bò sáp

3. Da Pullup

Da bò Pullup là loại da được xử lý bề mặt bóng bẩy và đẹp được dùng để sản xuất các sản phẩm da bò thật cao cấp có giá thành cao.

4. Da bò Veg hay còn gọi là Da Mộc

Da bò Veg là loại da mộc chưa qua xử lý về mặt da và màu da, có thể được dùng để nhuộm theo ý thích để tạo ra sự độc đáo riêng không tuân thủ theo nguyên tắc màu sắc nào hết. 

5. Da sơn mặt

Là loại da đã qua xử lý và được phủ lên bề mặt da một lớp sơn, đây cũng là dòng da khá phổ biến hiện hay có giá cả khá ổn định. Da sơn mặt bao gồm cả những loại da bò váng 2 được tách đi lớp mặt cật sau đó dập vân da và sơn bề mặt, loại da váng 2 thường dễ bong lớp săn mặt mặc dò cốt da vẫn là da thật.

Trên đây là một số những loại da bò phổ biến nhất, trên thị trường còn nhiều loại da và có nhiều tên gọi khác nhau da các nhà máy hay xưởng sản xuất da chế biến xử lý theo nhu cầu và mục đích sử dụng của thị trường.